cats5

Hotline: 0984748246 và 0917667864

Hướng dẫn sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG

Lượt xem: 718

Hiện nay, một số dòng máy giặt LG sở hữu tính năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis) giúp bạn có thể tự sửa một số trục trặc tại nhà, với sự hỗ trợ của tư vấn viên của LG. Vậy, làm thế nào để sử dụng tính năng này? Hãy tìm hiểu với Điện máy Q.T.C ở bài viết sau nhé!

Để sử dụng tính năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis), bạn hãy làm theo các thao tác dưới đây nhé:

Bước 1: Nhấn nút Power (Nguồn) để bật máy giặt, nhưng không cần nhấn bất kỳ nút nào khác hay vặn nút chọn chu trình giặt.

huongdansudungchucnangchandoanthongminhtrenmaygiatlg1
Nhấn nút Power trên máy giặt

Bước 2: Gọi vào tổng đài hỗ trợ khách hàng của LG theo số 1800 1503 (miễn phí). Bạn sẽ được hướng dẫn để đặt loa điện thoại gần nút Power (Nguồn), nơi có biểu tượng Smart Diagnosis. (khoảng cách tối đa là 10mm)

huongdansudungchucnangchandoanthongminhtrenmaygiatlg2
Đặt loa điện thoại gần nút Power

Bước 3: Nhấn và giữ nút Mực nước, trong 3 giây, trong khi đó vẫn giữ loa điện thoại ở tại biểu tượng hoặc nút Power.

huongdansudungchucnangchandoanthongminhtrenmaygiatlg3
Vừa nhấn chọn nút Temp trong 3 giây, vừa đặt loa điện thoại tại nút Power

Bước 4: Giữ điện thoại ở đúng vị trí cho đến khi quá trình truyền âm hoàn tất. Thời gian còn lại của quá trình truyền dữ liệu được hiển thị trên màn hình LED của máy giặt.

huongdansudungchucnangchandoanthongminhtrenmaygiatlg4
Hãy để ý đồng hồ đếm ngược trên màn hình cho đến lúc hoàn tất

+ Để đạt được kết quả tốt nhất, không di chuyển điện thoại trong khi đang truyền âm.

+ Nếu nhân viên trung tâm tổng đài không thể nhận được bản ghi dữ liệu chính xác, bạn có thể được yêu cầu thử lại lần nữa.

Bước 5: Khi hết thời gian đếm ngược và có âm thanh chấm dứt, tiếp tục cuộc nói chuyện với nhân viên trung tâm tổng đài, để được truyền đạt những thông tin vừa phân tích được từ máy giặt của bạn.

huongdansudungchucnangchandoanthongminhtrenmaygiatlg5
Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn phân tích thông tin đã được truyền

Lưu ý:

+ Chức năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis) phụ thuộc vào chất lượng cuộc gọi ở địa phương.

+ Nếu quá trình truyền dữ liệu Smart Diagnosis kém do chất lượng cuộc gọi kém, bạn có thể sẽ không nhận được dịch vụ Smart Diagnosis tốt nhất.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng chức năng chẩn đoán thông mình trên máy giặt LG. Hãy sử dụng chức năng này nếu bạn cần sự chẩn đoán chính xác từ trung tâm dịch vụ LG Electronics khi sản phẩm bị trục trặc hoặc lỗi. Chỉ sử dụng chức năng này để liên hệ đại diện dịch vụ, không sử dụng khi máy hoạt động bình thường.

Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào bên dưới để có phản hồi nhanh nhất nhé!

Đánh giá

In bài viết
Khách hàng nói gì về chúng tôi

icon1 Điện Lạnh QTC là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực về dịch vụ điện lạnh tại biên hòa...icon2

Khách hàng Dương Thị Kim Ngân

icon1 Tôi đã lựa chọn Điện Lạnh QTC lắp đặt máy lạnh cho cửa hàng tiện lợi của mình, sự chu đáo, nhiệt tình và ...icon2

Khách hàng Hoàng Xuân Đức

icon1 Giá cả rất phù hợp với chất lượng, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, sau khi sửa xong thấy không khí điều hòa mát hơn, máy hoạt động ổn...icon2

Khách hàng Nguyễn Huyền

Thông tin khách hàng

Điện Lạnh QTC rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng. Chúng tôi sẽ giải đáp các yêu cầu của quý vị trong thời gian sớm nhất ngay khi chúng tôi nhận được các yêu cầu.

Tên khách hàng *
Điện thoại *
Khu vực
Chọn dịch vụ
Ghi chú
 

0984748246

Hỗ trợ 24/7

dienlanhqtc@gmail.com

Email hỗ trợ!

T2 - T7 / 7:30 - 17:30

Giờ làm việc!

CÔNG TY TNHH TM-DV ĐIỆN LẠNH QTC

FOLLOW US

Trụ sở chính
  • Địa chỉ: 114 Tổ 35E - KP11 - P.Tân Phong - TP.Biên Hòa - Đồng Nai
  • Email: dienlanhqtc@gmail.com
  • Hotline: 0984748246 và 0917667864
 GPDKKD
  • GPDKKD: 3602917014 do Sở kế hoạch đầu tư Đồng Nai cấp ngày: 10/09/2012
Liên kết bạn bè

Máy lạnh biên hòa

Chứng nhận
logosalenotihandle_cert

Copyright 2024 © Điện Lạnh QTC